Thursday, October 18, 2018

Đảo bình ba ở tỉnh nào? đi bình ba như thế nào

Một mùa đông nữa lại tới, hè vừa rồi đã bỏ nữa nhiều chuyến đi của quá, bây giờ lại thấy hối tiếc thôi thì mình cứ tìm hiểu dần các địa điểm đi du lịch để hè tới rồi đi vậy, Lang thang trên mạng thấy mọi người giới thiệu cho địa điểm nữa là Đảo bình ba . mình lại tự hỏi quái, Bình ba ở đâu nó thuộc tỉnh nào của Việt Nam, đi tới đó như thế nào?



Là người hay bay nhảy đi du lịch bụi, khu vực miền bắc cũng đi khá là nhiều, nay đổi không khí muốn đi biển lên thấy mọi người giới thiệu về Đảo bình ba lên cũng tự lên mạng tìm hiểu qua được ít thông tin.
Đảo bình ba là một hòn đảo nhỏ thuộc xã Cam bình, thành phố Cam Ranh , tỉnh Khánh Hòa, nằm trong vịnh Cam Ranh,cách thành phố Nha Trang khoảng 60Km, cách cảng ba ngồi 15km. Thấy mọi người giới thiệu đây là hòn đảo nhỏ chỉ khoảng 3km2 mới được đưa vào khai thác làm khu du lịch biển, lên bãi biển khá là sạch đẹp không có nhiều rác như các bãi biển khác. Đúng cái mình cần, đi du lịch mà cứ thấy rác nổi lềnh bênh bên trên mặt nước mà mình tắm thì đúng thật là chán ngắt, mất vệ sinh.

Tính mùa hè này sẽ đi một chuyến vào đó nhưng đi tới bình ba như thế nào. mình thì ở tận miền bắc, chắc chắn sẽ phải mua vé máy bay bay vào đó nếu không muốn phượt bằng xe máy đi vào đó như những lần đi ở miền bắc. Để di chuyển đến đảo ba ngòi. Còn muốn tiết kiệm thì có lẽ các bạn phải đặt vé máy bay xa hơn một chút hoặc là đi tàu hỏa.



Khi tới nơi, do khu vực trên đảo bình ba khá nhỏ chỉ khoảng 3km2 lên việc di chuyển đi lại trên Đảo chủ yếu là đi xe máy hoặc xe ôm để tới các địa điểm du lịch. khá là tiết kiệm chi phí.
Còn các địa điểm du lịch thì mình tìm hiểu qua thì có các bãi như bãi nồm, bãi chướng,bãi con rùa,bãi hòn cò,bãi cỏ hồng,



Lúc tìm hiểu thì mình cũng không quên tìm hiểu qua Nhà nghỉ bình ba liệu có nhiều không, có phải ngủ ở giữa đường vào đêm khuya không, thì cũng khá may là trên đảo bình ba cũng có khá nhiều nhà nghỉ từ nhà nghỉ bình dân tới nhà nghỉ 3 sao.lên mọi người yên tâm

Tìm hiểu cũng tương đối, còn thiếu cái gì thì mình sẽ tìm hiểu và update vào bài sau, Còn để review thêm thì các bạn hãy đợi mình đi trải nghiệm về rồi viết tiếp nhé..;)

No comments:

Post a Comment