Sunday, October 21, 2018

Chia sẻ bản đồ đường đi du lịch bình ba

Tiếp tục series review về chuyến du lịch bình ba thì ở bài trước mình có giới thiều cho các bạn biết bình ba ở đâu và những lưu ý khi đi du lịch tại đây rồi mà quên mất không chia sẻ cho các bạn cách di chuyển tới đảo bình ba. Để tránh việc các bạn khỏi phải google search thì hôm nay mình chia sẻ cho các bạn bản đồ đường đi du lịch tại bình ba.. Nếu các bạn còn chưa đọc bài review hôm trước thì có thể đọc thêm tại đây :



 Tiếp tục bài hôm nay thì mình chia sẻ cho các bạn biêt tới bình ba bằng cách nào. mặc kệ các bạn sinh sống ở đoạn nào của tổ quốc đi nữa.

Đi tới bình ba bằng cách nào ?

Đảo bình ba cách đất liền khoảng 20 km, tiếp giáp vịnh Cam Ranh, thuộc xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.


Xuất phát từ Nha Trang

Từ đây đi thì khá đơn giản, bạn có thể thuê xe máy, đi xe máy của mình hoặc đi xe Bus. Đi xe khách tới bến xe Cam Ranh, sau đó bắt xe ôm tới cảng Đá Bạc. Tuỳ vào vị trí xuất phát mà bạn lựa chọn giải pháp sao cho đơn giản nhất.

Xuất phát từ Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn xuất phát từ các tỉnh, thành phố khác thì lựa chọn như sau:
Đối với đi xe khách: Bắt xe Mai Linh, Phương Trang, thấy xe khách nào đi tới bến xe Cam Ranh thì lên. Sau đó bắt xe ôm tới cảng Đá Bạc.
Đối với đi máy bay: Các hãng máy bay như VietNam Airlines, Jestar hay Vietjet Air đều có đường bay trực tiếp tới sân bay Cam Ranh. Bắt Taxi đến cảng Đá Bạc.
Dù đi từ đâu hay bằng phương tiện nào, bạn cũng sẽ tập trung tại cảng Đá Bạc.
Cảng Đá Bạc cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 60 km, cách sân bay Cam Ranh khoảng 15 km, cách bưu điện Cam Ranh khoảng 3 km, và cách bến xe Cam Ranh khoảng 5 km.

Từ đây bạn thuê tàu đi đảo Bình Ba rất thuận tiện. Trong bài viết tới, Beach Pearl Hotel sẽ hướng dẫn cách thuê tàu đi Bình Ba cho các bạn tham khảo.
Nếu Các bạn chưa biết thông tin các nhà xe đi du lịch bình ba thì có thể tham khảo tại đây nhé.

No comments:

Post a Comment